Top các chai nước hoa có mang Long Diên Hương

Vượt qua những quy chuẩn đã được định sẵn về hương thơm, Long Diên Hương không mang vị ngọt thuần khiết của trái cây chín mộng trên cành, không thoảng hương thơm sắc thắm của đoá hoa nở rộ trong vườn, cũng không giống mùi gỗ nồng hừng hực giữa cánh rừng sâu thẳm.
Long Diên Hương – thành phần quý giá làm nên những mùi hương đắt đỏ được hình thành từ quá trình tiêu hoá của cá nhà táng, được ngợi ca là “báu vật đến từ biển sâu”. Cộng hưởng cùng vị mặn của Đại Dương, nung nấu dưới ánh Mặt Trời gay gắt, Long Diên Hương cất giữ mùi hương của sự nồng nàn và ấm áp, tôn vinh nét quyến rũ, hấp dẫn và gợi tình mỗi khi chạm vào làn da, thớ thịt.

Creed Aventus

Lấy cảm hứng từ cuộc đời của Hoàng Đế Napoleon, với những kịch tính được đẩy lên cao trào để tạo dựng một đế chế với chiến tranh, hòa bình, lãng mạn. Aventus mở đầu với trái cây tươi mát đầy ngọt ngào của cam, táo và dứa, và quả lý chua đen. Tầng hương giữa len lỏi vị cay rồi chuyển dần sang một hương thơm nam tính toả ra từ Long Diên Hương. Từng làn hương tưởng chừng như rời rạc lại kết hợp một cách nhuần nhuyễn, tạo cảm giác chững chạc, trưởng thành với hương thơm được khéo léo cân bằng giữa các thành phần nguyên liệu.

Tom Ford Private Blend Oud Minerale

Được tạo nên từ sự kết hợp giữa những thành phần tương đồng mang linh hồn của biển cả, Tom Ford Private Blend Oud Minerale là dòng sản phẩm khơi gợi yếu tố độc đáo, bất ngờ và thú vị, khiến tất cả những suy nghĩ của bạn đều tập trung để giải mã làn hương, mà quên đi những biến chuyển xung quanh. Vị mặn của muối biển, sự tinh khiết của những cây rong quyện vào thứ bảo bối của Đại dương – Long Diên Hương. Như sợi dây liên kết vô hình nào đó, gắn ghép những những tràn hương thành tổng thể hài hoà, cân đối, xinh xắn và vừa vặn. Hệt như ánh nhìn của đối phương bắt gặp bạn trong làn hương của Tom Ford Private Blend Oud Minerale, cảm giác của sự đắm say, chẳng thể khước từ trước sự quyến rũ đến hoàn hảo.

Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait de Parfum

Nếu Long Diên Hương đại diện cho sự xa xỉ trong thế giới mùi hương, thì Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait de Parfum chính nơi sự đẳng cấp, sang trọng và thượng lưu được biểu lộ một cách rõ ràng nhất. Đầu tiên là vị đắng của hạnh nhân đắng thấm dần vào khứu giác theo một cách rất kích thích, như thể để cảm xúc được ổn định để thưởng thức hương vị nồng nàn về sau. Dần dần, mùi hương của Long Diên Hương bắt đầu xâm nhập. Sự nồng nàn, đậm đà khiến nhữnng ai ngửi phải cũng cảm thấy xao xuyến và có phần thoả mãn. Dù xuất hiện trêbn da của bất cứ giới tính nào, mùi hương này cũng tạo nên sự kiêu hãnh, sang trọng cho người sở hữu.

Creed Green Irish Tweed

Nếu bạn đang lục lọi đâu đó để kiếm tìm một làn hương mang đến cho tâm hồn sự năng động, thiên về tính thể thao, nhưng vẫn đảm bảo phong cách thanh lịch và bạn luôn cảm nhận nhẹ nhàng, thoải mái, thì đó chắc Creed Green Irish Tweed sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể phớt lờ. Mở đầu cho tiết mục toả hương là sự dịu dàng, êm ái đến từ hoa diên vĩ, cỏ đuôi ngựa, nhấn nhá thêm chút đắm say từ lá hoa tím. Khi tất cả đã vào tư thế sẵn sàng, Long Diên Hương vội vàng điểm xuyết một nét hương nồng nàn, mạnh mẽ, khiến Creed Green Irish Tweed trở nên có chiều sâu và cuốn hút.

Yves Saint Laurent L’Homme

Yves Saint Laurent L’Homme được nhắc đến như một làn hương cất giữ sức mạnh mãnh liệt, cùng hơi thở nồng nàn nhưng không hống hách, ngang tàn, mà nhẹ nhàng chiếm giữ cảm tình của người đối diện. Yves Saint Laurent L’Homme bắt đầu bằng sự tươi mát, mộc mạc toả ra từ cam và chanh, điểm thêm chút hương tiêu đen âm ấm, nhằm xây dựng một hình mẫu tinh tế chuẩn mực của phái mạnh. Thế nhưng, ẩn phía sau dáng hình lịch thiệp ấy là dáng hình rắn rõi, mang nguồn năng lượng cuồng nhiệt, hăng say được gửi gắm qua làn hương Long Diên Hương. Sức hút từ anh chàng mạnh mẽ cứ thế dập dìu trong gió, dồn dập, thôi thúc tìm đến từng tế bào khứu giác, khiến bất cứ ai cũng không tránh khỏi cảm giác rộn ràng, loạn nhịp. Sự xuất hiện của Long Diên Hương như một bước ngoặt đầy bất ngờ, để phái mạnh toát lên nguồn năng lượng, thể hiện đẳng cấp và phong thái của bản thân.

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *