Bộ quà tặng nước hoa (Giftset)? Tại sao không?

GIFT SET? TẠI SAO KHÔNG?

Có bao giờ bạn tự hỏi mục đích sự có mặt của gift set là gì? Bạn phân vân liệu số tiền mình bỏ ra có thỏa đáng cho sản phẩm mình đang hướng tới? Sau đây là 3 lý do mình nghĩ bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn quà tặng cho người thân hay cho bản thân mình.

Vậy, Gift set là gì?

Gift Set là sự kết hợp giữa một chai nước hoa cùng với những sản phẩm khác trên cùng một thương hiệu. Thường phục vụ cho tập các khách hàng có nhu cầu mua sắm nhiều hơn những món quà thông thường.
Gift set được chia thành nhiều loại điển hình:
Gift set đồng bộ: Gồm một chai nước hoa giữ vai trò chính và những sản phẩm đi kèm như: dưỡng ẩm, dưỡng sau cạo râu, sữa tắm, … mang mùi hương của chai nước hoa đó. Được đặc biệt sản xuất cho những tín đồ yêu thích một mùi hương nhất định và muốn đồng bộ với những items nhỏ khác. (HÌnh ví dụ)
Gift set sưu tầm: gồm nhiều chai nước hoa với mùi hương khác nhau hoặc dòng khác nhau nhưng cùng một nhãn hiệu. Thông thường sẽ làm những bộ collection 5ml hoặc 30ml: (Hình chanel hoặc collection đồng dạng). Thường dành cho những bạn có xu hướng thay đổi mùi hương trong khoảng thời gian ngắn.

Gift-set-mini.jpg


Gift set mini: Gồm những chai nước hoa mini hoặc 1 chai mini kèm theo những phụ kiện như vòng tay, hoặc lotion (Gift set mini Miss Dior). Mục đích cho những bạn thường xuyên đi du lịch để dễ dàng mang theo bên người.

1: Độ lưu hương:

Lựa chọn một bộ sản phẩm quà tặng mang cùng 1 hương sẽ giúp bổ trợ cho nhau trong từng loại sản phẩm tùy mục đích sử dụng. Đặc biệt, đối với những bạn có làn da khô sẽ dẫn đến việc bám mùi không tốt, việc lựa chọn 1 gift set có sẵn 1 body lotion (dưỡng ẩm) sẽ cung cấp độ ẩm cho da, từ đó dẫn đến mùi hương sẽ bám tốt hơn trên da so với khi chưa sử dụng. Ngoài ra còn có những sản phẩm đi kèm như son, cạo râu, lăn khử mùi (deodorant),… dành cho những người có sở thích sử dụng những sản phẩm đồng điệu.

Gift-set-sưu-tầm.jpg

2: Mục đích:

Tùy vào nhu cầu mà mỗi người có mục đích lựa chọn khác nhau. Một bộ sưu tầm quà tặng đưa ra những lựa chọn linh hoạt trong hoạt động thường ngày. Những gift set collection đáp ứng cho những người có nhu cầu luôn đổi mới bản thân, thay đổi một “biến số” thói quen. Cũng như những gift set đồng bộ, cung cấp cho người dùng một số “phụ kiện” để linh động trong việc tạo mùi hương cho cơ thể. Ví dụ, những ngày nắng nóng, sử dụng một chai nước hoa khiến bạn trở nên khó chịu cho những người xung quanh, thì một chai shower gel dùng khi tắm giúp bạn mang mùi hương yêu thích nhưng vẫn thoang thoảng mùi hương đem đến sự tự tin cho bạn cũng như thoải mái cho người xung quanh.

Bộ-quà-tặng-nước-hoa-Tại-sao-không.jpg

3:Tiết kiệm

Một điều nữa, cũng như mục đích mà nhà sản xuất luôn đặt tiên quyết đó là sự tiết kiệm cho khách hàng. Chi phí sản xuất của từng loại sản phẩm riêng lẻ sẽ cao hơn vì phải thiết kế bao bì, tăng dây chuyền sản xuất,… Nên khi mua hẳn một gift set sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí vận hành cho nhà sản xuất và từ đó giá trị sản phẩm sẽ tương đối tốt hơn nếu mua riêng lẻ. (Có thể đưa hình ví dụ về giá sản phẩm gift set ở nam perfume và sản phẩm riêng lẻ).

father's day gift guide | Birmingham Beauty Hall

4: Trang trọng:

Giả sử hôm nay là sinh nhật sếp bạn, bạn muốn gây một ấn tượng tốt. Bạn tới cửa hàng nước hoa và bắt đầu phân vân lựa chọn. Ngay khoảnh khắc bạn bắt gặp chai nước hoa phù hợp với sếp mình và cũng nhận ra có một bộ gift set cùng loại nước hoa ấy chỉ đắt hơn tầm 400.000. Liệu bạn sẽ chọn mua một chai nước hoa đơn lẻ với chiếc hộp đơn chiếc ở ngoài hay một bộ quà tặng với những sản phẩm đi kèm cùng thiết kế bắt mắt? Nếu là một người tinh tế, việc tặng một bộ gift set nước hoa sẽ khiến bạn có một ấn tượng sâu sắc.
Cuối cùng, tùy vào nhu cầu và tâm lý mà mỗi người sẽ có một định hướng hay một cách mua hàng khác nhau. Nhưng lựa chọn thế nào để thật sự tinh tế và mang lại lợi ích cho bản thân thì những lý do đã đề cập sẽ phần nào giúp bạn ít áp lực hơn khi mua sắm.

Gift-set-sưu-tầm-2.jpg

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *