ZOOLOGIST – Thế Nào Là Hương Thơm Từ Động Vật?

“Tại Zoologist Perfume, niềm đam mê của chúng tôi với động vật là vô bờ bến. Môi trường sống, hành vi và ngoại hình của chúng; những điểm giống và khác nhau của chúng với con người, thậm chí cả mùi của chúng cũng cho chúng ta nhiều điều để suy ngẫm. Sự tinh ranh của chúng truyền cảm hứng cho chúng ta, sự nhanh nhẹn của chúng cộng hưởng với bản năng nguyên thủy, và sự dễ thương của chúng khiến chúng ta cười khúc khích”- Trích từ Zoologist Website.

Dòng eau de parfum nắm bắt những nét đặc trưng của vương quốc động vật và biến chúng thành nhiều loại mùi hương khác thường, đẹp mắt, vui nhộn và thậm chí gây sốc. Mùi hương của Zoologist sẽ kết nối bạn với những niềm đam mê đa dạng của thế giới tự nhiên.

Zoologist perfume không chứa các sản phẩm động vật. Họ không muốn làm hại động vật để có thể mang lại mùi thơm. Do đó, xạ hương của động vật truyền thống đã được thay thế bằng xạ hương tổng hợp vì lương tâm đạo đức và tình yêu đối với động vật. Bây giờ, bạn có thể xịt Zoologist Perfume lên khắp cơ thể mà không cần lo lắng về nguồn gốc cũng như cách chế tác ảnh hưởng đến thế giới tự nhiên! “- Victor Wong

Nước hoa Zoologist được thành lập bởi Victor Wong vào năm 2013 và là một công ty đáng tự hào của Canada đặt tại Toronto. Zoologist làm việc với các nhà sản xuất nước hoa từng đoạt giải thưởng để mang đến cho bạn những mùi hương sáng tạo.

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *